ผิวนุ่มชุ่มเด้งกับ Target Pro by Watsons Essential SOS Cream


สวัสดีค่าสาวๆทุกคน สาวๆคนไหนมีปัญหาผิวหน้าแบบแฟงบ้างคะ แฟงจะมีผิวที่เป็นผิวผสม ด้านข้างแห้ง และมันทีโซน ผิวไม่สม่ำเสมอ และไม่นุ่มชื่นเลยคะ ยิ่งเข้าหน้าหนาวผิวยิ่งแห้งมากขึ้นแต่วันนี้แฟงมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของแฟงมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งแฟงได้ลองใช้จริงแล้ว และชอบมากๆค่ะ นั่นก็คือ Target Pro by Watsons Essential SOS Cream ซึ่งผลิตจากประเทศญี่ปุ่น Made in Japan เลยนะคะ



Target Pro by Watsons Essential SOS Cream
เจ้าตัวนี้มันดียังไงมาดูกันเลยค่า ครีมบำรุงผิวหน้า Target Pro by Watsons Essential SOS Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีความเข้มข้นมากๆ เน้นเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าของเรา เหมาะกับคนที่มีแห้งขาดน้ำมากๆ ช่วยให้ผิวที่แห้งเสีย ขาดความชุ่มชื่นไม่สม่ำเสมอของผิวกลับมาเป็นผิวที่สุขภาพดี ชุ่มชื่น สม่ำเสมอทั้งใบหน้าของเรา พร้อมยังทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิว ไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำระหว่างวันอีกด้วย



และเจ้า Target Pro by Watsons Essential SOS Cream ยังมีสารบำรุงที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจาก MultiEx BSASM™ ซึ่งเป็นสารที่สกัดจากพืช 7 ชนิด ช่วยในการฟื้นฟูผิว และต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ก็ยังมี Diamond Sirt, Ceramide และ Thermal Spring Water และยังไม่ผสมน้ำหอม ดังนั้น Target Pro by Watsons Essential SOS Cream จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย









ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อนุ่มชุ่มชื่นมากๆ ไม่มีสีหรือกลิ่นใดๆ

วิธีการใช้ ก็ง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่เราทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย และทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอเช้า ก่อนนอน เพียงแค่นี้ เราก็สามารถฟื้นฟูผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าของเราให้นุ่มชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวันค่ะ


แฟงได้ลองใช้จริง มาสองสัปดาห์แล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าของแฟงนั้น นุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด สีผิวเริ่มสม่ำเสมอขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขอบอกเลยว่า Target Pro by Watsons Essential SOS Cream ตัวนี้เริ่ดจริงๆ ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าและยังเป็นเกราะปกป้องผิวด้วย เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวขาดความชุ่มชื่น ต้องตัวนี้เลยค่า
เพื่อนสามารถติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ได้ที่
และเพื่อนๆสามารถซื้อได้ที่
Watsons ทุกสาขา
และช่องทาง Watsons Online

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ เจอกันใหม่บล็อกหน้า  สวัสดีค่า



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.