DE LEAF THANAKA DUO TRANSLUCENT LOOSE POWDER แป้งฝุ่นโปร่งแสงสำหรับผิวแผ้ง่าย

สวัสดีค่าาาาา
สาวๆที่ชอบการเมคอักแต่ถ้าต้องแต่งหน้าทุกวันก็อาจทำให้ผิวแพ้ง่าย อ่อนแอได้ใช่ไหมคะ
วันนี้แฟงมีแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่เหมาะกับการใช้ได้ทุกวัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ
นั่นก็คือ DE LEAF THANAKA DUO TRANSLUCENT LOOSE POWDER
เชื่อว่าสาวๆทุกคนคงรู้จักกับแบรนด์ DE LEAF THANAKA มาบ้างแล้วนะคะ เพราะเขามีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติก็คือ ทานาคา นั่นเอง 

แต่แป้งฝุ่นโปร่งแสง DE LEAF THANAKA  DUO TRANSLUCENT LOOSE POWDER ไม่ใช่แค่แป้งฝุ่นทานาคาธรรมดานะคะ แต่เป็นแป้งฝุ่นดูโอ ที่มีแป้งสองสีสองฝั่งมาในตลับเดียวกันค่า

 และที่แฟงชอบมากๆคือแพคเก็จที่เขาออกแบบใส่แป้งดูโอสองสีของเรานั้นดีมากๆ เรียกว่า ฝาบิด “TwistX” เอกสิทธิ์เฉพาะของ เดอ ลีฟ สามารถทำให้เราเลือกใช้แป้งแต่ละสีได้ด้วย โดยการหมุนที่ตลับแป้ง โดยการหมุนไปทางซ้าย หมุนหนึ่งครั้ง จะได้แป้งสีเหลืองที่เป็นทานาคา หมุนครั้งที่สองจะได้แป้งสีชมพูที่เป็นทับทิม หมุนครั้งที่สามจะได้แป้งที่ผสมกันสองสี ดีมากๆๆๆ ใครออกแบบเนี่ย ปลื้มสุดๆ
มาดูแป้งแต่ละตัวกันเลยจ้า
แป้งฝั่งสีเหลืองนวล เป็นแป้งทานาคา มีความโปร่งแสง เนื้อเนียนละเอียดมาก บางเบา ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ซึ่งประโยชน์จากทานาคานั้นมีเยอะมากจริงๆ เช่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยลดริ้วรอย ร่องลึกบนใบหน้า รักษาฝ้า สิว กระ จุดด่างดำ ทั้งยังกันแดดได้อีกด้วย

แป้งฝั่งสีชมพู เป็นแป้งที่ได้สารสกัดจากทับทิม และผสมชิมเมอร์เล็กๆละเอียดมาก ช่วยกระจายแสงให้หน้ามีความเปล่งประกายมีมิติ ส่วนประโยชน์จากทับทิมนั้น ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส กระจ่างใส ชะลอการเกิดริ้วรอย ทั้งยังปกป้องผิวอีกด้วย

แฟงลองเทสบนผิวหน้าแล้ว เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากจริงๆ บางเบา หลังจากทาแล้วฝั่งที่ทารู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียน ไม่มัน ผิวดูสุขภาพดีไม่หนาจนเกินไป เหมาะกับการใช้แต่งหน้าได้ทุกวันเลยค่ะ และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (Dermatologist Tested) อ่อนโยนทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารกันเสียพาราเบน ดังนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ แฟงชอบมากๆเลยค่ะ




 ฟินิชลุควันนี้ แฟงแต่งแบบเบาๆ ใสๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกวัน ไม่ว่าจะได้ทำงาน หรือไปเรียนก็ได้นะคะ โดยลงรองพื้นแบบบางเบา และเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง DE LEAF THANAKA DUO TRANSLUCENT LOOSE POWDER แฟงใช้สองสีทั้งโทนเหลืองและโทนชมพูผสมกันเลยค่ะ เพื่อได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่จากแป้ง ซึ่งสามารุช่วยควบคุมความมันได้ทั้งวัน ผิวดูเรียบเนียน และยังเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าด้วย
DE LEAF THANAKA DUO TRANSLUCENT LOOSE POWDER
(เดอ ลีฟ ทานาคา ดูโอ ทรานซ์ลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์) ขนาด 15 กรัม ราคา 270 บาท
เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่
Watsons
Tops
Eveandboy
BEAUTRIUM
STARDUST
Konvy
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
WEB : http://www.deleafthanaka.com
FB : https://www.facebook.com/deleafthanaka/









ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.