รีวิว+ฮาวทูแต่งหน้าแบบสาวผิวแทนกับ Cute Press

สวัสดีค่าสาวๆทุกคนนะคะวันนี้แฟงมีผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Cute Press มาแนะนำสาวๆกันกันค่ะพร้อมกับ Mini howto มาฝากสาวกันค่ะ มาดู before & after กันก่อนเลยค่า



อย่าเพิ่งตกใจในตัวตนของดาวนะคะ ฮ่าๆๆผลิตภัณฑ์ที่เสกความสวยให้แฟงจะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยค่า(ใครอยากดูฮาวทู ข้ามไปดูที่ลิงค์ยูทูปก่อนได้เลยนะคะ จุ๊บๆ)




เริ่มจากตัวแรก Cute Press Love and Harmony Pore Blurring Powder Pact (คิวท์เพรส เลิฟ แอนด์ ฮาร์โมนี พอร์ เบลอริ่ง พาวเดอร์ แพค) เป็นแป้งอัดแข็งเนื้อละเอียดบางเบา มาในตลับสีม่วงพาสเทลกับลายตัวการ์ตูนคุโรมิสุดน่ารัก

ภายในมีพัฟแสนนุ่มมาให้ด้วย

ตัวแป้งที่แฟงเลือกมาเป็น เบอร์ 02 Medium Alto เป็นสีที่เหมาะกับสาวผิวสองสี และผิวแทนได้เป็นอย่างดีค่ะซึ่งเจ้าแป้งตัวนี้ไม่ได้เป็นแป้งที่ผสมรองพื้น จึงไม่ได้ให้การปกปิดแบบสูงมาก แต่เป็นแป้งที่บางเบา เนียนนุ่ม เหมาะกับการใช้เซ็ทรองพื้น หรือทัชอัพระหว่างวันได้อย่างดี เพราะความที่เนื้อแป้งสุดบางเบาสามารถใช้เซ็ทรองพื้นได้โดยที่ไม่ทำให้ผิวดูหนาหรือหนักหน้า ทำให้รู้สึกเบาสบาย ให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ และยังให้ทัชอัพหรือเติมหน้าระหว่างวันได้โดยที่ไม่ก่อให้เกิดคราบอีกด้วย

แฟงลองเทสบนแขนให้ดูนะคะ ซึ่งทาแป้งในบริเวณที่มีรอยประ จะเห็นว่า เนื้อแป้งบางเบากลืนไปกับผิวเลยทีเดียวค่ะ นอกจากเหมาะกับการเซ็ทรองพื้น หรือทัชอัพระหว่างวันแล้ว แฟงคิดว่าเหมาะกับน้องๆนักเรียน นักศึกษาที่อยากได้แป้งดีๆทาแล้วไม่โป๊ะแตก อาจารย์จับได้ ต้องแป้งตัวนี้เลยค่ะ บางเบาไม่โป๊ะแน่นอน

แฟงลองใช้เซ็ทรองพื้นให้ดูนะคะ จะเห็นว่า ไม่เปลี่ยนสีรองพื้นเลย และบางเบาสบายผิวมาก ไม่หนักหน้าเลยค่ะ

ต่อมา เป็นตัวเขียนคิ้วสุดเริ่ด นั่นก็คือ Cute Press The Little Mermaid Ready To Swim Waterproof Brow (คิวท์เพรส เดอะ ลิตเติ้ล เมอร์เมด เรดดี้ ทู สวิม วอเตอร์พรูฟ โบรว์) ตัวนี้เป็นทิ้นท์ขียนคิ้วสูตรกันน้ำติดทนตลอดวัน มาพร้อมพู่กันหัวเรียวแหลมช่วยให้เขียนคิ้วได้ง่าย

สีที่แฟงเลือกมา คือสี Natural Brown วิธีการเขียน ขั้นแรกต้องเขียนโครงคิ้วก่อน จากนั้นค่อยเติมสีให้ทั่วคิ้ว โดยเติมสีไปในทางเดียวกับขนคิ้ว จะช่วยให้คิ้วเรียงเส้นสวยสม่ำเสมอและสีไม่จับเป็นก้อน 

มาต่อกันที่ Cute Press Love Harmony Natural Glow Liquid Blush (คิวท์เพรส เลิฟ แอนด์ ฮาร์โมนี่ เนเชอรัล โกลว์ ลิควิด บลัช)

บลัชออนเนื้อลิควิด สี Kissed by the Sun สีออกส้มส้มๆอ่อน ให้สีเป็นธรรมชาติ เนื้อลิควิดเกลี่ยง่าย กลื่นเข้ากับผิวได้ดี ให้ดูเป็นธรรมชาติ


ลองสวอชสีให้ดูนะคะ สีสวยติดทนดีมากค่ะ เหมาะกับสาวทุกสีผิวเลยนะคะ
มาปิดท้ายกันด้วยตัวแม่ของเราวันนี้ นั่นก็คือ Super Power Silky Matte Lipstick (ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ซิลกี่ แมทท์ ลิปสติก) ลิปสติดเนื้อซิลกี้ ที่เนียนนุ่ม เบาสบายปาก สีแมทท์ ที่เม็ดสีแน่น สีสันโดดเด่นติดทนยาวนาน 12ชั่วโมง และให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง


สีแรก ปากไม่แดงไม่มีแรงเดินค่ะ กับสี 09 Passion เจอสีนี้เข้าไป ไม่หมดแพสชั่นแน่นอน ฮ่าๆๆ



สีต่อมา สวยหรูดูดีกับ 11 Faith สาวมั่นต้องมี ทาได้ทุกสีผิว ทาได้ทุกวันต้องสีนี้เลยค่าส่วนวิธีการแต่งจะแต่งอย่างไร มาชมคลิปกันเลยค่ะ


ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาชมกันนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า สวัสดีค่า





ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.