วัยเปลี่ยน ผิวก็เปลี่ยน มาเติมความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ด้วย LANA COSMED


 สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แฟงมีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำเพื่อนๆทุกคนที่มีปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าผิวแห้งเกินไป ผิวมันเกินไป ผิวไม่ชุ่มชื่น ไม่อิ่มน้ำ เริ่มมีริ้วรอยเนื่องจากผิวเริ่มสูญเสียคอลาเจน ปัญหาผิวเหล่านี้ล้วนแต่ก่อกวนจิตใจของเพื่อนๆใช่ไหมคะ แฟงก็เหมือนกันค่ะ และยิ่งสภาพอากาศเมืองไทยด้วยแล้ว บางทีผิวก็แห้งไป มันเกินไป แฟงจะพบปัญหามากเกี่ยวกับการแต่งหน้าค่ะ พอหน้าแห้งกิน หรือมันเกินไป ก็จะทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบบ้าง แต่งหน้าไม่ติดบ้าง แต่วันนี้แฟงมีตัวช่วยผิวดีๆค่ะ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า LANA COSMED


ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า LANA COSMED

มีสองตัว ครอบคลุมทั้งการทำความสะอาดและบำรุงเลยค่ะ มาดูกันที่ตัวแรก นั่นก็คือ LANA COSMED Whitening Facial Form


LANA COSMED Whitening Facial Form
เป็นโฟมล้างหน้าที่ มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์และคลีนเซอร์ในตัว
มี Camellia Sinensis Leaf Extract ซึ่งเป็นสารสกัดจากชาเขียว ช่วยและป้องกันผิวจาก free-radicos อันเป็นสาเหตุของริ้วรอย พร้อมทั้งมี Lavryl Glucoside ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด และ Glycyrrhiza Globar ช่วยป้องกันผิวให้แข็งแรง แลดูยืดหยุ่นกระชับ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง และยังคงคงความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย และหมดกังวลกับปัญหาสิว เพราะโฟมชาเขียวตัวนี้ล้างสะอาดหมดจดลดต้นตอของการเกิดสิวเลยค่ะ



จากการใช้จริง LANA COSMED Whitening Facial Form เนื้อโฟมละเอียดให้ฟองโฟมที่นุ่ม มีกลิ่นหอมชาเขียวอ่อนๆ ตอนล้างเราก็จะรู้สึกผ่อนคลายไปด้วย ล้างเสร็จ หน้าจะยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ ไม่แห้งตึง ล้างแล้วรู้สึกเฟรชมากๆค่ะ ชอบมาก และแฟงไม่เกิดการแพ้ใดๆ ใช้แล้วไม่มีสิวผด หรือผื่นใดๆเลยค่ะ ปลื้มมาก ให้คะแนน ที่ 9/10 หักตรงหลอดใหญ่ไปนิดหนึ่ง พกพายากค่ะ
มาต่อกันที่ LANA COSMED Collagen essence gel



LANA COSMED Collagen essence gel
เป็นเอสเซ้นต์ เนื้อบางเบา ที่มีส่วนผสมของ Micro Collagen ช่วยในการซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และยังมี กรดอะมิโนที่สำคัญมากถึง 18 ชนิด อีกทั้งมี Sodium Hyaluronate ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวฟูเต่งตึง สัมผัสแล้วรู้สึกผิวเด้งๆ และป้องกันการเกิดริ้วรอย กระชับรูขุมขนทำให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น



และ Collagen essence gel ยังใช้ง่ายมากๆ ด้วยที่กดหัวปั๊ม ให้ปั๊มเนื้อเอสเซ้นต์ขึ้นมาง่ายๆ
เนื้อเอสเซ้นต์บางเบามาก ใส ไม่มีสีใดๆ


วิธีใช้ แฟงจะล้างหน้าด้วย LANA COSMED Whitening Facial Form ก่อน จากนั้น จะตามด้วย LANA COSMED Collagen essence gel จะหยดลงบนผิวหน้าให้พอเหมาะ จากนั้นจะค่อยทา นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า แล้วตบเบาๆให้ซึมเข้าผิว
จากการใช้จริงบอกเลยว่า เนื้อเอสเซ้นต์ซึมเข้าผิวเร็วมากๆ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้ติดต่อกันประมาณ 1 สัปดาห์ ผิวแฟงดูฟูขึ้น เด้งขึ้น ชุ่มชื่นมากขึ้น และทำให้แต่งหน้าติดทนมากๆด้วยค่ะ
ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ เพราะเอสเซ้นต์ช่วยรักษาสมดุลของผิวได้ดีมากๆค่ะ ให้คะแนนที่ 10/10 ไปเลยค่ะ


ขั้นตอนง่ายๆของแฟง ล้างหน้าด้วย LANA COSMED Whitening Facial Form จากนั้นบำรุงผิวด้วย ด้วย LANA COSMED Collagen essence gel เพียงเท่านี้ก็แต่งหน้าได้เลยค่ะ เมื่อผิวหน้าเรามีความชุ่มชื่น การเมคอัพก็จะไม่มีปัญหา แต่งหน้าได้อย่างเรียบเนียนและดูเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ
ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถ ติดต่อสอบถาม และ สั่งซื้อได้ที่
Facebook : Lana Cosmed





แล้วพบกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สวัสดีค่า











ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.