รีวิว สกินแคร์ Milk Series นมดีมีประโยชน์ by Le'skin


สวัสดีค่า สาวๆ ผู้ที่รักการบำรุงผิวทุกท่าน
เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีน้ำนมเป็นส่วนผสมมาบ้าง
หรือบางคนก็อาจจะเคยใช้นมมาผสมกับส่วนผสมอื่นๆมาทาผิว ผอกหน้า มาส์กหน้ากันมาบ้าง
แต่จะให้ผสมเอง ก็ดูจะยุ่งยากเกินไปใช่ไหมคะ วันนี้ แฟงจึงมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาบอกต่อเพื่อนๆกันจ้า
นั่นก็คือ สกินแคร์  Milk Series  by Le'SKINซึ่งบอกเลยว่า ใน  Milk Series  by Le'SKIN นี้ ทำมาครบจบใน Series เดียวเลยค่ะ เพราะมีทั้ง โฟมล้างหน้า ครีมบำรุงผิวหน้า สเปรย์น้ำแร่ ครีมอาบน้ำ บอดี้โลชั่น และ มาส์ก ค่ะ ครบเวอร์อะไรเวอร์
มาดูส่วนผสมหลักๆของสกินแคร์ Milk Series  by Le'SKIN กันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง
- น้ำนม ซึ่งมี milk protein ซึ่งเป็นโปรตีนโมเลกุลเข้มข้น ช่วยทำให้       ผิวผ่อนคลาย ต่อต้านริ้วรอย ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น 
- Collagen ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ 
- Trehalose เป็นน้ำตาลธรรมชาติสกัดจากข้าวโพด ช่วยรักษาปริมาณ    น้ำในผิวชั้นบน ให้คงความชุ่มชื่นมากขึ้น 
- Aloe vera extract ช่วยทำให้แผลเป็นจางลง และปกป้องผิวจากแสงแดด
- Neurophroline สารสกัดจากพืชโบราณในประเทศอินเดีย ช่วยลดฮอร์โมนที่ให้ผิวตึงเครียด และเพิ่มฮอร์โมนให้ผิวมีความสุข
- Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง ต่อต้านการแพ้ต่างๆของผิว
ดังนั้น รับรองว่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ



1. เริ่มต้นจากการทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลยนะคะ กับ Le'Le'SKIN milk FACIAL FOAM

โฟมล้างหน้าตัวนี้ มีกลิ่นนมหอมละมุนมาก แบบหอมอ่อนๆไม่ฉุนจนเกินไป เวลาล้างหน้านี่ฟินมากๆเลยค่ะ และที่สำคัญ ยังล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ซึ่งดีมากๆ แฟงจะไม่ชอบโฟมล้างหน้าที่ล้างหน้าเสร้จแล้วผิวแห้งงง มันเหมือนไม่มีน้ำหล่อเลี้ยงผิว ซึ่งโฟมล้างหน้า Le'Le'SKIN milk FACIAL FOAM นี้ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นหลังล้างหน้าเสร็จ ชอบมากๆๆค่ะ





2. มาต่อกันที่ครีมบำรุงผิวหน้า Le'Le'SKIN milk FACE CREAM
ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้บอกเลยว่า เนื้อครีมเข้มข้นมากๆ ใช้ปุ๊บผิวหน้าจะรู้สึกนุ่มชุ่มชื่นทันที ผิวจะนุ่มๆเด้งๆฟู พร้อมแต่งหน้าได้เลย ทำให้ผิวอิ่มน้ำ และเมื่อผิวอิ่มน้ำดีแล้วจะทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆค่ะ



3. มาต่อกันด้วย Le'SKIN milk FACIAL MIST สเปรย์น้ำแร่สูตรน้ำนมตัวนี้แฟงใช้ทั้งก่อนแต่งหน้า และ หลังแต่งหน้า ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว และล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนอีกด้วย และยังสามารถใช้ฉีดเติมความชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างวันตลอดทั้งวันเลยค่ะ ฉีดแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ


4. มาต่อกันด้วยการบำรุงผิวแบบล้ำลึก ด้วย Le'SKIN milk FACIAL MASK ใครที่ชอบมาส์กหน้าด้วยน้ำนมต้องลองเลยค่ะ หลังจากมาส์กแล้วผิวนุ่มมากกกกก มากถึงมากที่สุด บำรุงได้สุดยอดจริงๆ ระหว่างมาส์กก็นวดๆคลึงๆไปด้วย ฟินมากกกก เพราะกินหอมอ่อนๆของนมทำให้ผิวผ่อนคลายมากๆๆๆๆ นอกจากผิวนุ่มชุ่มชื่นแล้ว ยังดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ปลื้มมากกกก มาส์กตัวนี้


5. ผิวหน้าผ่านไป มาต่อกันที่ผิวกายกันบ้าง บอกแล้วว่า ซีรี่นี้ ครบจริงๆ ตัวนี้คือ ครีมอาบน้ำ Le'SKIN milk BATH CREAM ทั้งอาบน้ำ ทำความสะอาดด้วย บำรุงด้วย ผ่อนคลายด้วย ครบมากๆๆๆ อาบน้ำฟินมากๆ เพราะครีมอาบน้ำให้ฟองเยอะ ฟองนุ่ม ฟองละเอียด โอ้ย อยากอาบสักสองชม. ฮ่าๆๆ อาบไป หอมไป พอออกจากห้องน้ำ ไม่ต้องพูดถึง หอมฟุ้งมากกกกก



6. อาบน้ำแล้ว ก็ต้องบำรุงผิวด้วย Le'SKIN milk BODY LOTION บอกเลยว่าเห็นเป็นโลชั่นน้ำนมแบบนี้ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยคะ ทาง่าย ซึมง่าย ทาเสร็จผิวทั้งหอม ทั้งนุ่ม เด้งดึงเด้งดึง ไม่ต้องเป่าพัดลมรอให้โลชั่นแห้ง ชอบมากกกกกก

ครบหกตัวของสกินแคร์ Milk Series by Le'skin ถ้ามาเขียนรีวิวเฉยๆมันก็จะธรรมดาไป วันนี้แฟงเลยมีมินิ ฮาวทู มาฝากเพื่อนกันด้วยนะคะ
เป็นการ เมคอัพโนเมคอัพ แต่งหน้าใสๆเน้นงานผิว 
มาชมกันเลยค่า


1. เริ่มจากล้างหน้าด้วย Le'SKIN milk FACIAL FOAM หน้าไม่แห้งไม่ตึงหลังล้างหน้า เพื่อนๆสามารถตีฟองก่อนล้างหน้า หรือแบบแฟงจะใช้เนื้อครีมโฟมนวดก่อนแล้วค่อยล้างค่ะ

2. จากนั้นบำรุงด้วย Le'SKIN milk FACE CREAM ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เด้งๆพร้อมรับการเมคอัพ


3. และใช้  Le'SKIN milk FACIAL MIST สเปรย์น้ำแร่สูตรน้ำนม ฉีดพ่นให้ทั่วหน้าก่อนแต่งหน้า เป็นการล็อคความชุ่มชื่นในขั้นแรก


4. ลุควันนี้เน้นแบบเบาๆใสๆ ไม่ลงรองพื้น แฟงใช้แป้งเจ้านาง เบอร์ 3 ลงให้แทนรองพื้นไปเลยนะคะ บอกเลยว่าถ้าผิวไม่อิ่มน้ำจริง จะทาแป้งเลยนี่ ยากมาก เพราะถ้าผิวหน้าแห้งเกินไป หรือมันเกินไป จะทำให้ทาแป้งไม่ติด และเป็นคราบ แต่วันนี้เราบำรุงมาเต็มที่แล้ว แค่ทาแป้งผสมรองพื้นก็เอาอยู่ค่ะ (ด้านขวาคือลงแป้งแล้ว ด้านซ้ายยังไม่ได้ลง)


5. จากนั้นเขียนคิ้วฟุ้งๆ เบาด้วย ดินสอเขียนคิ้วของ malissa kiss สี อเมริกาโน่



6. ปัดเฉดดิ้งเบาๆพอเป็นมิติ เป็นกรอบหน้า ไม่ต้องให้เข้มมาก



7. ปัดแก้มด้วยสีส้มพีชๆ ให้ดูระเรื่อๆ



8. เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ที่ขอบตาด้านบน และปัดมาสคาร่า จะช่วยให้ตาคมชัดชัดขึ้น


9. ใช้ลิปสีนู้ดพีชอ่อนๆ ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใสขึ้น


10. ขั้นตอนสุดท้ายขาดไม่ได้เลย ต้องฉีด สเปรย์น้ำแร่ Le'SKIN milk FACIAL MIST ล็อคเมคอัพให้ติดทน และให้ชุ่มชื่นไปตลอดวันค่ะ


finish look




เพื่อนๆคนไหนสนใจ มีช่องทางการจัดจำหน่ายดังนี้ค่ะ
เดอะมอลล์ The mall / อีฟแอนด์บอย Eveandboy / เอ็มโพเรี่ยม Emporium / พารากอน Siam Paragon / เอ็มควาเทียร์ Emquartier/คิงพาวเวอร์ King Power / สตาร์ดัส Stardust / แม็กซ์แวลู่ Maxvalue/ เซเว่น แคทตาล็อก 7 Catalog / เซเว่นอีเลฟเว่น 7-11 / โฮมเฟรซมาร์ท Home fresh mart / ซีเจเอ็กเพรซ Cj
express / ลอว์สันต์ Lawson /


ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Leskinthailand
IG : Leskinthailand
Line : @Leskinthailand
www.leskinthailand.com


ขอบคุณเพื่อนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ เจอกันใหม่บล็อกหน้า ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สวัสดีค่า


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.